Viên uống nội tiết Duo-Fem có tốt không? Giá bao nhiêu? Nơi bán?

Hình ảnh: Hộp và vỉ viên uống nội tiết Duo-Fem

Viên uống nội tiết Duo-Fem có tốt không? Giá bao nhiêu? Nơi bán?

Hình ảnh: Hộp và vỉ viên uống nội tiết Duo-Fem

Tiền mãn kinh và mãn kinh là giai đoạn nội tiết tố suy giảm và rối loạn gây nhiều triệu chứng khó chịu như khó ngủ, bốc hỏa, căng thẳng, rối loạn kinh nguyệt,…Nó gây ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe, cuộc sống và công việc của chị em phụ nữ. Với thành phần Cỏ ba lá đỏ kết hợp cùng vitamin và khoáng chất, viên uống nội tiết Duo-Fem là sản phẩm được nhiều người tin dùng. Vậy Duo-Fem giá bao nhiêu? Có tốt không? Mua ở đâu chính hãng? Hãy cùng AMA Medical Việt Nam tìm hiểu thêm về viên uống nội tiết này qua bài viết dưới đây.

Duo-Fem là sản phẩm gì?

Hình ảnh: Hộp viên uống nội tiết Duo-Fem
Hình ảnh: Hộp viên uống nội tiết Duo-Fem

Duo-Fem là thực phẩm bảo vệ sức khỏe từ thảo dược thiên nhiên, vitamin và khoáng chất giúp hỗ trợ làm dịu các biểu hiện khó chịu liên quan đến thời kỳ mãn kinh. 

  • Sản xuất bởi công ty: NATUR PRODUKT PHARMA SP. Z O.O. Địa chỉ công ty tại ul. Podstoczysko 30, 07-300 Ostrów Mazowiecka, Ba Lan.
  • Thương nhân chịu trách nhiệm sản phẩm: CÔNG TY TNHH SẢN PHẨM TỰ NHIÊN VIỆT NAM. Địa chỉ công ty ở Số 19A, tổ 56, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội, Việt Nam.
  • Số đăng ký: 9892/2019/ĐKSP.
  • Dạng bào chế: Viên nén.
  • Quy cách đóng gói: Hộp 2 vỉ x28 viên nén.
  • Hạn sử dụng: 03 năm kể kể từ ngày sản xuất với NSX và HSD được in trên bao bì sản phẩm. 

Duo-Fem giá bao nhiêu? Mua ở đâu chính hãng?

Sản phẩm được bán tại Nhà thuốc Việt Pháp 1
Sản phẩm được bán tại Nhà thuốc Việt Pháp 1

Dou-Fem chính hãng hiện được bán tại nhà thuốc Việt Pháp 1 – Nhà thuốc chuyên cung cấp thuốc và các sản phẩm chăm sóc sức khỏe chính hãng trên toàn quốc. 

Duo Fem giá bán là 585.000 VNĐ/Hộp 28 viên. Để mua sản phẩm, khách hàng có thể:

  • Mua hàng trực tiếp ở địa chỉ số Quầy 102 tầng 1 – 168 Ngọc Khánh, P.Giảng Võ, Q.Ba Đình, TP.Hà Nội, Việt Nam  (Xem bản đồ).
  • Mua hàng online qua các số hotline: 0962.260.002–0974.360.996 hoặc nhắn tin trực tiếp tại trang website chính thức của Nhà thuốc chúng tôi.
Tìm hiểu thêm về sản phẩm giúp cải thiện nội tiết tố nữ từ sâu bên trong: Viên uống Ladi Gree có tốt không? Giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Thành phần

Thông tin được in trên bao bì sản phẩm
Thông tin được in trên bao bì sản phẩm

Thành phần có trong một viên nén màu TRẮNG dùng cho BAN NGÀY (550mg) gồm:

Chiết xuất Cỏ Ba lá đỏ

250mg

Vitamin D

25 µg

Vitamin B6 

2mg

Vitamin C

20mg

Crôm

25 µg

Vitamin E

15mg

Kẽm Citrat 

7.5mg

Magie

57mg

Phụ liệu: cellulose vi tinh thể, vỏ bao (hydroxypropylmethylcellulose, hydroxypropylcellulose, talc, E171), muối magie của acid béo.

Thành phần có trong một viên màu TÍM dùng cho BAN ĐÊM (550 mg) gồm:

Chiết xuất Cỏ Ba lá đỏ

250mg

Chiết xuất Bạc hà chanh

50mg

Chiết xuất Húp lông

15mg

Vitamin D (Cholecalciferol)

25 µg

Vitamin E

15mg

Vitamin C

20mg

Kẽm

7.5 mg

Phụ liệu: cellulose vi tinh thể, vỏ bao (hydroxypropyl methylcellulose, glycerol, E171, E120, E132), muối magie của acid béo.

Viên uống Duo-Fem có công dụng gì?

Thông tin được in trên bao bì sản phẩm
Thông tin được in trên bao bì sản phẩm

Viên uống nội tiết Duo-Fem với thành phần chính là Cỏ ba lá giúp bổ sung nội tiết tố nữ từ tự nhiên mang đến công dụng hỗ trợ làm dịu các khó chịu liên quan đến thời kỳ mãn kinh như:

  • Nóng bừng;
  • Rối loạn giấc ngủ; 
  • Thay đổi tâm trạng.
Viên uống Duo-Fem không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Đối tượng sử dụng

Viên uống Duo-Fem là sản phẩm dành được khuyên dùng cho:

  • Phụ nữ thời kỳ mãn kinh và tiền mãn kinh, đặc biệt những người gặp tình trạng bốc hỏa, khó ngủ, cáu gắt, sạm da.
  • Phụ nữ bị suy giảm hoặc bị rối loạn nội tiết tố.
Không sử dụng viên uống Duo-Fem cho người bị mẫn cảm với bất kỳ thành phần nào của sản phẩm.

Cách sử dụng Viên uống nội tiết Duo-Fem

Nội tiết tố Duo-Fem được sản xuất dạng viên nén và được sử dụng theo đường uống. Nên sử dụng sản phẩm mỗi ngày trong suốt liệu trình với liều dùng như sau;

  • Mỗi ngày uống 1 viên vào ban ngày (viên nén màu trắng) + 1 viên vào buổi tối (viên nén màu tím).
  • Uống sản phẩm cùng với một ít nước và không uống quá liều 1 ngày.
  • Mỗi liệu trình nên sử dụng ít nhất 1-2 tháng và có thể sử dụng thường xuyên.

Viên uống nội tiết Duo-Fem có tốt không?

Thông tin được in trên bao bì sản phẩm
Thông tin được in trên bao bì sản phẩm

Bổ sung hàm lượng cao Oestrogen từ thiên nhiên

Cỏ Ba lá đỏ là một loại thảo dược thiên nhiên có chứa thành phần Isoflavone – một nhóm chất phytoestrogen (estrogen có nguồn gốc từ thực vật). Đây là một hoạt chất có cơ chế hoạt động và chức năng gần giống như hormone nữ estrogen giúp hỗ trợ cân bằng nội tiết. Đặc biệt, trong cỏ Ba lá đỏ có chứa 4 loại isoflavone với hàm lượng cao so với lượng chất này trong Đậu nành.

Một nghiên cứu được tiến hành trên 30 phụ nữ bị mất kinh hơn 12 tháng và bị hơn năm lần bốc hỏa mỗi ngày trong 4 tuần đã cho thấy có sự giảm đáng kể các cơn bốc hỏa ở những phụ nữ bổ sung Isoflavone [1] từ Cỏ ba lá đỏ so với nhóm không dùng.

Chính vì vậy, với việc bổ sung Duo-Fem 2 viên mỗi ngày, phụ nữ giai đoạn mãn kinh và tiền mãn kinh được cung cấp đến 500mg chiết xuất Cỏ ba lá đỏ. Từ đó, giúp hỗ trợ người dùng cải thiện các triệu chứng do thiếu hụt estrogen trong giai đoạn mãn kinh, tiền mãn kinh như mệt mỏi, bốc hỏa, đổ mồ hôi, loãng xương, khô hạn…

Công thức tối ưu giúp nâng cao sức khỏe toàn diện

Thông tin được in trên bao bì sản phẩm
Thông tin được in trên bao bì sản phẩm

Bên cạnh thành phần chính là Cỏ ba lá đỏ, viên uống Duo-Fem còn kết hợp với các thành phần khác giúp mang đến một công thức tối ưu nâng cao sức khỏe cho phái đẹp. 

Trong đó, viên uống Duo-Fem ban ngày sẽ được bổ sung thêm Magie, vitamin B6 và vitamin C giúp hỗ trợ hoạt động bình thường của hệ thần kinh, duy trì các chức năng tâm lý ổn định và điều hòa hoạt động của hormone. Bộ 4 dưỡng chất Magie, Kẽm, vitamin D, vitamin C giúp duy trì hệ xương chắc khỏe và hoạt động bình thường của hệ thống miễn dịch. Ngoài ra, sự trao đổi chất thích hợp của các chất dinh dưỡng đa lượng và lượng glucose thích hợp trong cơ thể cũng sẽ được duy trì nhờ sự có mặt của Crom.

Còn với viên uống Duo-Fem ban đêm, 2 thành phần thảo dược quan trọng là Húp lông và dầu chanh được bổ sung giúp làm dịu và hỗ trợ giấc ngủ ngon. Kẽm và vitamin C góp phần duy trì làn da khỏe mạnh và tham gia vào hoạt động của hệ thống miễn dịch. Vitamin E giúp cơ thể bảo vệ tế bào chống lại stress oxy hóa.

Viên uống sản xuất và nhập khẩu nguyên hộp từ Ba Lan

Viên uống nội tiết Duo-Fem được sản xuất bởi công ty NATUR PRODUKT PHARMA SP. Z O.O. Đây là một công ty lâu đời đến từ Ba Lan với sự chú trọng về chất lượng, các sản phẩm thuốc và thực phẩm bổ sung của công ty luôn được xác nhận bởi nhiều chứng chỉ , bao gồm cả GMP và HACCP. Đồng thời, khi nhập khẩu về Việt Nam, sản phẩm đã được Cục An toàn Thực phẩm cấp phép lưu hành số 9892/2019/ĐKSP.

Giấy tiếp nhận đăng ký bản công bố sản phẩm
Giấy tiếp nhận đăng ký bản công bố sản phẩm
Tham khảo thêm về viên uống hỗ trợ điều hòa kinh nguyệt ở phụ nữ: Viên uống Dikito – Giải pháp tối ưu cho người bị rối loạn kinh nguyệt

Review viên uống Duo-Fem từ người tiêu dùng

Viên uống Duo-Fem hiện đang được nhiều phụ nữ giai đoạn mãn kinh và tiền mãn kinh tin tưởng. Hãy cùng lắng nghe chia sẻ của một số khách hàng đã và đang sử dụng sản phẩm.

NSND Lan Phương chia sẻ giai đoạn mãn kinh, tiền mãn kinh đã ảnh hưởng rất nhiều tới cuộc sống và công việc của cô. Được giới thiệu và sử dụng viên uống Duo-Fem, cô vui mừng tâm sự:

Chị Denisia tâm sự gần đây chị thường xuyên bị vã mồ hôi đêm, mất ngủ và nóng trong người. Đã từng sử dụng Duo-Fem, chị tin tưởng tiếp tục sử dụng trong giai đoạn tiền mãn kinh này:

Lưu ý khi sử dụng

  • Bảo quản sản phẩm ở nhiệt độ phòng và cần tránh ánh nắng mặt trời.
  • Hiệu quả Duo-Fem sẽ phụ thuộc vào cơ địa và tình trạng của mỗi người. Nên sử dụng sản phẩm này thường xuyên hàng ngày để đạt hiệu quả tốt nhất.
  • Kiểm tra hạn sử dụng và để sản phẩm tránh xa tầm tay trẻ em.

Bài viết trên là những thông tin về viên uống nội tiết Duo-Fem mà chúng tôi muốn gửi tới bạn đọc. Hy vọng sản phẩm sẽ là giải pháp sẽ giúp hỗ trợ làm dịu các khó chịu liên quan đến thời kỳ mãn kinh cho chị em phụ nữ.

5/5 - (1 bình chọn)
0/5 (0 Reviews)

Tài liệu tham khảo

Tài liệu tham khảo
1Isoflavones from red clover (Promensil) significantly reduce menopausal hot flush symptoms compared with placebo, nguồn PubMed: https://pubmed.ncbi.nlm.nih.gov/12161042/. Truy cập ngày: 18/09/2024
Cập nhật: 01:10 - 11/10/2024

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tin mới