Viên Tinh Nghệ Mật Ong Sữa Chúa HONEYLAND giá bao nhiêu? Có tốt không?

Hình ảnh bao bì bên ngoài sản phẩm

Viên Tinh Nghệ Mật Ong Sữa Chúa HONEYLAND giá bao nhiêu? Có tốt không?

Hình ảnh bao bì bên ngoài sản phẩm

Ngày xưa, sữa ong chúa được coi là hoạt chất có sinh khả dụng cao, được ứng dụng nhiều trong đời sống. Hiện nay việc kết hợp sữa ong chúa với mật ong, tinh nghệ Curcumin trong các sản phẩm chăm sóc sức khỏe giúp tăng cường sức đề kháng, cải thiện chức năng các cơ quan trong cơ thể. Trong đó có Viên tinh nghệ Mật ong sữa chúa Honeyland là sản phẩm hỗ trợ giúp tăng cường sức đề kháng, được tin dùng hiện nay. Vậy Viên Tinh Nghệ Mật Ong Sữa Chúa HONEYLAND có tốt không? Giá bao nhiêu? Mua ở đâu chính hãng? AMA Việt Nam sẽ cung cấp cho bạn đọc thông tin chi tiết về sản phẩm bổ sung viên tinh nghệ mật ong sữa chúa này qua bài viết dưới đây.

Viên Tinh Nghệ Mật Ong HONEYLAND là sản phẩm gì?

Hình ảnh hộp sản phẩm
Hình ảnh hộp sản phẩm

Viên Tinh Nghệ Mật Ong Sữa Chúa HONEYLAND là thực phẩm bảo vệ sức khỏe có chứa các thành phần sữa ong chúa kết hợp với mật ong, tinh nghệ Curcumin. Sản phẩm giúp hỗ trợ tăng cường sức đề kháng, làm giảm tình trạng viêm loét dạ dày và giúp làm đẹp da.

  • Công ty sản xuất: Công ty Cổ phần Mật ong Tiền Giang. Địa chỉ tại: 62A Phạm Ngọc Thạch, Phường 6, Quận 3, Hồ Chí Minh.
  • Công ty đăng ký: HoneyLand (Việt Nam)
  • Số đăng ký: 03/OMTG/2019.
  • Dạng bào chế: Viên tinh nghệ.
  • Quy cách đóng gói: Hũ 120 gram.
  • Hạn sử dụng: 2 năm kể từ ngày sản xuất in trên bao bì hộp sản phẩm viên tinh nghệ.
Viên Tinh Nghệ Mật Ong Sữa Chúa HONEYLAND không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Viên Tinh Nghệ Mật Ong Sữa Chúa HONEYLAND giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Hình ảnh bao bì bên ngoài sản phẩm
Hình ảnh bao bì bên ngoài sản phẩm
Tham khảo thêm sản phẩm bổ sung vitamin cho cơ thể giúp tăng cường đề kháng, chắc khoẻ xương: BioAmicus Vitamin D3K2 có tác dụng gì? Giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Giá của một hũ Viên Tinh Nghệ Mật Ong Sữa Chúa HONEYLAND bán tại Nhà thuốc Việt Pháp 1196.000 VNĐ/ hũ 120g.

Nhà thuốc Việt Pháp 1 là một địa chỉ chuyên cung cấp thực phẩm bảo vệ sức khỏe Viên Tinh Nghệ Mật Ong Sữa Chúa HONEYLAND chính hãng tại Hà Nội. Quý khách có thể đến mua trực tiếp tại quầy thuốc, địa chỉ: Quầy 102, tầng 1 – 168 Ngọc Khánh, phường Giảng Võ, quận Ba Đình, thành phố Hà Nội (Xem bản đồ).

Bên cạnh đó, quý khách hàng có thể đặt hàng qua trang web chính thức của nhà thuốc. Hoặc liên hệ với chúng tôi theo số hotline 0962.260.220 để được các dược sĩ dày dặn kinh nghiệm tư vấn, giải đáp kịp thời các thắc mắc liên quan đến sản phẩm viên uống tinh nghệ mật ong này.

Thành phần 

Trong mỗi Viên Tinh Nghệ Mật Ong Sữa Chúa HONEYLAND có chứa các thành phần cụ thể như sau:

Curcumin

60%

Mật ong

20%

Sữa ong chúa

20%

Viên uống tinh nghệ Honeyland có tác dụng gì?

Viên Tinh Nghệ Mật Ong Sữa Chúa HONEYLAND là sản phẩm mang lại nhiều công dụng tuyệt vời cho người sử dụng như sau:

  • Giúp tăng cường sức khỏe, tăng sức đề kháng, bồi bổ sức khoẻ, tránh các tình trạng viêm nhiễm.
  • Hỗ trợ điều trị yếu sinh lý cả nam và nữ nhờ công dụng tuyệt vời của mật ong.
  • Hỗ trợ phòng ngừa lão hóa, giảm tình trạng thâm mụn giúp cải thiện làn da. Từ đó giúp da tươi trẻ, căng bóng, đàn hồi, mịn màng.
  • Giúp cải thiện giấc ngủ, tăng cường lượng máu lên não, phát triển thể lực, trí tuệ minh mẫn.
  • Giảm viêm loét dạ dày, chống viêm và chống nhiễm khuẩn đường ruột, bởi nghệ giúp ức chế sự phát triển của vi khuẩn HP, ngăn ngừa ung thư dạ dày do vi khuẩn HP gây ra
  • Giảm cholesterol xấu trong máu, cải thiện, phòng ngừa các bệnh mạn tính như tiểu đường, tim mạch. Đặc biệt, giúp nâng cao thể trạng của người bệnh nhờ tác dụng chống oxy hoá.

Đối tượng sử dụng

Hình ảnh mặt bên bao bì sản phẩm
Hình ảnh mặt bên bao bì sản phẩm
Tham khảo thêm về sản phẩm giúp trẻ tăng chiều cao tối đa, hỗ trợ phòng chống còi xương, giúp xương chắc khỏe: Lineabon K2+D3 uống như thế nào? Có tốt không? Giá bao nhiêu?

Viên Tinh Nghệ Mật Ong Sữa Chúa HONEYLAND hũ 120g là sản phẩm phù hợp khi sử dụng cho các đối tượng cụ thể như sau:

  • Người bị suy nhược cơ thể, có mong muốn tăng cường sức đề kháng. Hay những người muốn phòng ngừa các bệnh mãn tính như tiểu đường, tim mạch.
  • Người bị viêm loét dạ dày – tá tràng, hay mắc các bệnh về đường tiêu hoá.
  • Phụ nữ muốn làm đẹp ngăn ngừa tình trạng làn da bị lão hóa,da tối màu, da có tàn nhang, thâm nám.

Chống chỉ định

Không dùng viên uống Honeyland cho các đối tượng sau:

  • Người mẫn cảm với bất kỳ thành phần nào có trong sản phẩm.
  • Phụ nữ đang có thai, trẻ em, người bị rong huyết, đang sử dụng các thuốc chống đông máu.

Hướng dẫn sử dụng

Hình ảnh mặt sau bao bì sản phẩm
Hình ảnh mặt sau bao bì sản phẩm

Cách dùng

  • Honeyland được bào chế dưới dạng viên hoàn tròn nên được sử dụng bằng đường uống.
  • Có thể nhai trực tiếp viên tinh nghệ, hoặc uống cùng với nước lọc.

Liều dùng

  • Liều dùng mỗi lần 8- 10 viên, ngày uống 1-2 lần để hiệu quả tốt nhất.

Viên Tinh Nghệ Mật Ong Sữa Chúa HONEYLAND có tốt không?

Giấy chứng nhận cơ sở đủ điều kiện an toàn thực phẩm
Giấy chứng nhận cơ sở đủ điều kiện an toàn thực phẩm

Được cấp giấy phép cơ sở đủ điều kiện an toàn thực phẩm

Sản phẩm Viên Tinh Nghệ Mật Ong Sữa Chúa HONEYLAND được cấp số đăng ký 03/OMTG/2019 được sản xuất bới công ty Cổ phần Ong mật Tiền Giang. Công ty được cấp giấy phép cơ sở đủ điều kiện an toàn thực phẩm ngày 22/11/2019. Từ đó đảm bảo được độ an toàn cũng như chất lượng của sản phẩm khi đến tay người tiêu dùng.

Curcumin – thành phần chống viêm hiệu quả trong sản phẩm

Viên tinh nghệ là sự kết hợp hoàn hảo giữa ba loại dược liệu là sữa ong chúa tươi, mật ong và tinh nghệ Curcumin vô cùng có lợi cho sức khỏe. Sự kết hợp tạo nên sản phẩm này sẽ giúp gia tăng sức đề kháng, cải thiện sức khỏe. Tăng cường chức năng của các cơ quan trong cơ thể cũng như ngăn cản các tác nhân gây bệnh cho con người.

Tinh nghệ Curcumin [1]Curcumin: A Potent Protectant against Esophageal and Gastric Disorders” được tra cứu tại https://pubmed.ncbi.nlm.nih.gov/30909623/ ngày tra cứu 20/9/2024 được chiết xuất, có tác dụng chống oxy hóa, chống viêm và chống nhiễm trùng. Hoạt chất này có công dụng đặc biệt với đường tiêu hóa giúp chống viêm loét dạ dày, hành tá tràng. Giúp ngăn ngừa tình trạng trào ngược thực quản, hạn chế các tổn thương niêm mạc dạ dày do thuốc NSAID hay do vi khuẩn Helicobacter pylori. Ngoài ra,Curcumin cũng có khả năng bảo vệ làn da bằng cách chống lại các gốc tự do và giảm viêm, chữa lành vết thương.

Sữa ong chúa giúp tăng cường sức khỏe và gia tăng đề kháng

Từ xưa đến giờ, sữa ong chúa [2]Royal Jelly – Uses, Side Effects, and More” được tra cứu tại https://www.webmd.com/vitamins/ai/ingredientmono-503/royal-jelly ngày tra cứu 20/9/2024 vốn được xem là một thực phẩm tuyệt vời vì những công dụng mang lại cho cơ thể. Sữa ong chúa chứa nhiều các dưỡng chất như protein. Các vitamin, axit amin và chất béo giúp tăng cường đề kháng, bồi bổ sức khỏe. Bên cạnh đó, thì mật ong cũng là một nguồn cung cấp dồi dào các chất dinh dưỡng cho cơ thể con người. Các loại vitamin C, B1, B3,… trong mật ong cùng với các khoáng chất canxi, magie, photpho,… Giúp cung cấp năng lượng cho quá trình hoạt động của các cơ quan chức năng, làm tăng sức mạnh thể chất và độ dẻo dai của cơ thể. 

Review của khách hàng sau khi dùng Viên Tinh Nghệ Mật Ong Sữa Chúa HONEYLAND

review của khách hàng về sản phẩm
review của khách hàng về sản phẩm

Chị Hà Linh chia sẻ cảm nhận:

“Đây là một sản phẩm có thành phần rất tốt, chứa các dược liệu quý trong một viên uống. Giúp giảm tình trạng viêm loét ở dạ dày của tôi. Tôi bị viêm loét dạ dày mấy năm nay rồi, uống thuốc không khỏi. Sau khi được một người bạn giới thiệu và sử dụng, tình trạng của tôi cải thiện đáng kể, tôi khoẻ khoắn hơn, ăn uống tốt hơn. Viên uống thơm lắm, mình cũng đã uống được một thời gian rồi, rất là tốt, ủng hộ dài dài.”

Lưu ý khi sử dụng

  • Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng sản phẩm này.
  • Sử dụng viên tinh nghệ ít nhất trong 3 tháng cho một đợt để đạt được hiệu quả. Và trong quá trình sử dụng nên kết hợp với chế độ ăn uống hợp lý, chế độ tập luyện để hiệu quả đạt được là tốt nhất.
  • Bảo quản viên uống Honeyland này ở những nơi khô ráo, thoáng mát dưới 27 độ C đồng thời tránh ánh nắng chiếu trực tiếp.

Trên đây là một số thông tin liên quan đến sản phẩm Viên Tinh Nghệ Mật Ong Sữa Chúa HONEYLAND của Nhà thuốc Việt Pháp 1. Hy vọng sẽ giúp cho quý khách có sự lựa chọn sản phẩm viên uống tinh nghệ phù hợp với tình trạng sức khỏe của bản thân và gia đình.

Đánh giá
0/5 (0 Reviews)

Tài liệu tham khảo

Tài liệu tham khảo
1 Theo PubMed, “Curcumin: A Potent Protectant against Esophageal and Gastric Disorders” được tra cứu tại https://pubmed.ncbi.nlm.nih.gov/30909623/ ngày tra cứu 20/9/2024
2 Theo WebMd, “Royal Jelly – Uses, Side Effects, and More” được tra cứu tại https://www.webmd.com/vitamins/ai/ingredientmono-503/royal-jelly ngày tra cứu 20/9/2024
Cập nhật: 23:02 - 23/09/2024

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tin mới