Visionace Original có tốt không? Giá bao nhiêu? Mua ở đâu chính hãng?

Hình ảnh mặt trước bao bì sản phẩm

Visionace Original có tốt không? Giá bao nhiêu? Mua ở đâu chính hãng?

Hình ảnh mặt trước bao bì sản phẩm

Hiện nay, công nghệ phát triển, việc tiếp xúc với thiết bị điện tử, môi trường ô nhiễm ngày càng nhiều khiến cho đôi mắt của chúng ta dễ gặp các tình trạng như mỏi mắt, mờ mắt, khô mắt, kích ứng hay chảy nước mắt. Trên thị trường có nhiều sản phẩm hỗ trợ giúp cải thiện tình trạng này, cung cấp các dưỡng chất giúp tăng cường thị giác. Trong đó sản phẩm Viên uống Visionace Original được nhiều người sử dụng tin dùng và đánh giá cao. Vậy Visionace Original có tốt không? Giá bao nhiêu? Mua chính hãng ở đâu? Qua bài viết dưới đây AMA Việt Nam sẽ giúp bạn giải đáp những thắc mắc các thông tin về viên uống bổ mắt trên. 

Visionace Original là sản phẩm gì? 

Hình ảnh mặt trước bao bì sản phẩm
Hình ảnh mặt trước bao bì sản phẩm

Visionace Original là thực phẩm bảo vệ sức khỏe có xuất xứ từ Anh Quốc. Viên uống giúp cung cấp các vitamin, dưỡng chất giúp tăng cường thị lực, hỗ trợ giảm các tình trạng khô mắt, mỏi mắt, mờ mắt hay kích ứng mắt.

Một số thông tin chi tiết về sản phẩm Visionace Original:

  • Nhà sản xuất: Thompson & Capper Limited, Anh Quốc. Có địa chỉ tại: 9, 12 Hardwick Rd, Runcorn WA7 1PH, Vương quốc Anh.
  • Phân phối: Công ty TNHH Dược Phẩm và TTBYT Hoàng Đức.
  • Công ty chịu trách nhiệm về sản phẩm: Công ty TNHH VE PHARMA (Việt Nam)
  • Số đăng ký công bố sản phẩm: 1737/2024/ĐKSP .
  • Dạng bào chế: Viên nén bao phim.
  • Quy cách đóng gói: Hộp chứa 2 vỉ x 15 viên.
  • Hạn sử dụng: 3 năm kể từ ngày sản xuất in trên bao bì sản phẩm Visionace Original.
Visionace Original không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Visionace Original giá bao nhiêu? Mua chính hãng ở đâu?

Hình ảnh vỉ sản phẩm
Hình ảnh vỉ sản phẩm

Giá bán sản phẩm viên uống Visionace Original là 430.000 VNĐ/ Hộp 30 viên

Nhà thuốc Việt Pháp 1 là một trong những cơ sở uy tín để mua sản phẩm Visionace Original. Quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng của sản phẩm khi mua tại đây. Nhà thuốc chúng tôi đảm bảo chuyên cung cấp sản phẩm chính hãng 100%, đầy đủ giấy tờ. Nhà thuốc Việt Pháp 1 là luôn tự tin về đội ngũ dược sĩ có chuyên môn, hỗ trợ tư vấn nhiệt tình và độ uy tín và chất lượng sản phẩm. 

Bạn có thể đến mua sản phẩm Visionace Original trực tiếp tại quầy thuốc Nhà thuốc Việt Pháp 1 tại địa chỉ: Quầy 102 – tầng 1 số 168 đường Ngọc Khánh, phường Giảng Võ, quận Ba Đình, Thành phố Hà Nội (Xem bản đồ). Ngoài ra quý khách có thể vào trang web của nhà thuốc để theo dõi. Hay liên hệ với số hotline 0962.260.002 để mua hàng online và được hỗ trợ nhanh nhất.

Thành phần 

Hình ảnh mặt bên bao bì sản phẩm
Hình ảnh mặt bên bao bì sản phẩm
Tham khảo thêm sản phẩm hỗ trợ trẻ biếng ăn, tăng cường sức đề kháng và tăng khả năng hấp thu: Cốm BigBB có tốt không? Cách dùng, giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Trong 1 viên nén bao phim Visionace Original có chứa các thành phần với hàm lượng như sau:

Vitamin C

150mg

Vitamin E

60mg

Magie

60mg

Việt quất

60mg

Acid pantothenic

20mg

Niacin

18mg

Kẽm

15mg

Citrus bioflavonoids

15mg

Vitamin B1

12mg

Vitamin B6

10mg

Sắt (III) fumarate

6mg

Vitamin B2

4.8mg

Công dụng 

Trong thành phần của viên uống có chứa hàm lượng lớn các vitamin và khoáng chất giúp hỗ trợ tăng cường thị lực của bạn. Vì vậy, sản phẩm Visionace Original có công dụng chính là:

  • Giúp bổ sung các vitamin và dưỡng chất cần thiết cho đôi mắt.
  • Hỗ trợ tăng cường sức khỏe và tăng cường thị lực cho đôi mắt.
  • Hỗ trợ bổ mắt, sáng mắt, bảo vệ niêm mạc mắt không bị khô hay kích ứng.

Đối tượng sử dụng

Hình ảnh mặt sau bao bì sản phẩm
Hình ảnh mặt sau bao bì sản phẩm
Tìm hiểu thêm về sản phẩm hỗ trợ cải thiện làm chặn quá trình thoái hóa điểm vàng, đục thủy tinh thể: Bổ mắt Visilite giá bao nhiêu? Có tốt không? Mua ở đâu?

Viên uống Visionace Original được khuyên dùng cho người trưởng thành hay gặp các vấn đề sau:

  • Làm việc với các thiết bị điện tử liên tục, và trong thời gian kéo dài.
  • Người bị cận thị hoặc loạn thị hay viễn thị.
  • Đối tượng gặp các tình trạng về mắt như đau dai dẳng ở hốc mắt, mỏi mắt và khô mắt.

Hướng dẫn sử dụng 

Cách dùng

  • Uống Visionace Original trực tiếp với với nước vừa đủ.
  • Uống sau bữa ăn khoảng 30 phút, uống nguyên viên, không được nhai.

Liều dùng

Liều dùng khuyến cáo mỗi ngày chỉ cần dùng 1 viên nén. Tuy nhiên để hiệu quả sử dụng được tốt nhất , thì bạn nên kết hợp với một số biện pháp tăng cường sức khỏe đôi mắt như:

  • Thay đổi thói quen sinh hoạt: Cho mắt nghỉ ngơi sau thời gian làm việc và dành thời gian để nhìn ngắm tự nhiên xung quanh. Hạn chế tối đa việc mắt làm việc quá tải, dùng các thiết bị điện tử như điện thoại, laptop.
  • Bổ sung thêm các chất dinh dưỡng cho mắt từ nguồn thức ăn hàng ngày: Nên bổ sung các thực phẩm có lợi cho mắt chứa nhiều thành phần như vitamin A, Omega 3,…
  • Các biện pháp bảo vệ mắt như tránh ánh nắng trực tiếp, đeo kính râm. Hay tránh tiếp xúc với bụi bẩn, các chất có hại cho mắt,… 

Viên bổ mắt Visionace Original có tốt không?

Hình ảnh giấy tiếp nhận đăng ký bản công bố sản phẩm
Hình ảnh giấy tiếp nhận đăng ký bản công bố sản phẩm
Tham khảo thêm sản phẩm hỗ trợ bổ sung Vitamin D3K2, giúp tăng cường khả năng hấp thu canxi từ đó giúp xương chắc khoẻ: Goldmin-S giá bao nhiêu? Có tốt không? Mua ở đâu chính hãng?

Xuất xứ từ thương hiệu nổi tiếng tại Anh Quốc

Viên uống Visionace Original là thực phẩm bảo vệ sức khỏe mang thương hiệu VITABIOTICS được sản xuất tại Anh Quốc bởi Thompson & Capper Limited, Anh Quốc. Công ty hiện đang là một trong những hãng dược phẩm hàng đầu ở Anh về nhóm hàng vitamin và khoáng chất. Công ty luôn sản xuất và cho ra đời các dòng sản phẩm an toàn, chất lượng, hiệu quả cho người tiêu dùng. Công ty được chứng nhận dây truyền sản xuất cùng quy trình kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt đạt tiêu chuẩn ISO 9001 2015. Thompson & Capper được cấp chứng nhận BRC và chứng chỉ FOS trong suốt quá trình sản xuất của mình.

Sản phẩm Viên uống Visionace Original được Cục an toàn thực phẩm – Bộ Y tế cấp giấy phép lưu hành với số 1727/2027/ĐKSP và được phép lưu hành trên phạm vi toàn quốc.

Viên uống bổ mắt với công thức tối ưu cung cấp vitamin, dưỡng chất quý cho mắt

Công thức giúp tăng cường sức khỏe đôi mắt của Visionace Original đến từ sự kết hợp của nhiều dưỡng chất tốt cho mắt như: 

Việt quất [1] là một loại quả có chứa nhiều Lutein, một chất được tích lũy tại võng mạc của mắt. Hợp chất này giúp hỗ trợ làm giảm các nguy cơ gây đục thủy tinh thể, có khả năng ngăn cản quá trình oxy hóa. Bên cạnh đó, nó có khả năng có thể hấp thụ các tia cực tím từ ánh sáng mặt trời. Giúp hỗ trợ bảo vệ võng mạc, phòng ngừa tình trạng bệnh lý thoái hóa điểm vàng.

Vitamin A [2]  là một chất chống oxy hóa, có tác dụng giúp đôi mắt sáng khỏe. Vitamin A giúp bảo vệ mắt và tăng cường hệ miễn dịch của cơ thể. Nó còn giúp bảo vệ và duy trì chức năng thị giác, giúp mắt có thể nhìn rõ hơn trong các điều kiện thiếu sáng. Bên cạnh đó, các thành phần như khác trong viên uống như vitamin E,C[3], B1, B6, B2 và Kẽm,… Cũng góp phần tăng cường bảo vệ mắt trước sự tấn công của các gốc tự do. Đồng thời cũng giúp hỗ trợ điều trị các tình trạng về mắt như khô mắt, mỏi mắt,mờ mắt…

Review sản phẩm Visionace Original từ phía người tiêu dùng sản phẩm

Chị Phạm Phương Thu- nhân viên văn phòng (32 tuổi) chia sẻ:

“Bên cạnh việc nhìn máy tính suốt ngày ở công ty, cộng thêm việc tăng ca mỗi tối khiến mắt mình nhanh chóng bị nhược thị và khô hơn và dễ mỏi so với hồi trẻ. Hiện tại giờ mới hơn ba mươi tuổi mà mắt mình còn kém hơn cả người lớn tuổi. May mắn là nhờ mấy chị trong công ty giới thiệu, mình đã mua Visionace Original và cuộc sống thay đổi hoàn toàn. Đúng là như người ta nói, mắt là cửa sổ tâm hồn, bây giờ mắt mình khỏe, ít mỏi hơn hẳn.”
Review của khách hàng
Review của khách hàng

Những lưu ý khi sử dụng

Khi sử dụng Viên uống Visionace Original, quý khách hàng cần chú ý một số điểm sau:

  • Visionace Original không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
  • Không sử dụng cho các đối tượng mẫn cảm với bất kỳ các thành phần nào của viên uống.
  • Không nên sử dụng quá liều viên uống đã được khuyến cáo.
  • Bảo quản sản phẩm Visionace Original nơi thoáng mát, tránh ánh sáng trực tiếp chiếu vào.

Bài viết trên là tất cả các thông tin về thực phẩm bảo vệ sức khỏe Visionace Original giúp cung cấp các dưỡng chất quý giúp hỗ trợ tăng cường thị lực. Hy vọng qua bài viết này của AMA Việt Nam cung cấp cho bạn đọc các thông tin hữu ích trong việc tìm hiểu và sử dụng các sản phẩm giúp tăng cường sức khỏe đôi mắt.

Đánh giá
0/5 (0 Reviews)

Tài liệu tham khảo

Tài liệu tham khảo
1 Theo PubMed, “Lutein, zeaxanthin, and meso-zeaxanthin: The basic and clinical science underlying carotenoid-based nutritional interventions against ocular disease” được tra cứu tại https://pubmed.ncbi.nlm.nih.gov/26541886/ ngày tra cứu 23/9/2024
2 Theo Healthline, “The 9 Most Important Vitamins for Eye Health” được tra cứu tại https://www.healthline.com/nutrition/eye-vitamins ngày tra cứu 23/9/2024 
Cập nhật: 09:02 - 29/09/2024

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tin mới