Review Sữa Actipro có tốt không hay lừa đảo? Giá bao nhiêu?

Hình ảnh mặt trước của lon sữa Actipro

Review Sữa Actipro có tốt không hay lừa đảo? Giá bao nhiêu?

Hình ảnh mặt trước của lon sữa Actipro

Người cao tuổi là đối tượng rất dễ mắc các bệnh về xương khớp do sức khỏe của hệ xương khớp ngày càng đi xuống. Tình trạng này càng nặng thêm theo tuổi tác. Sữa Actipro là dòng sữa có chứa nhiều dưỡng chất có lợi dành cho đối tượng người loãng xương, cao tuổi. Vậy Sữa Actipro lừa đảo không? Có tốt không? Giá bao nhiêu? Hãy cùng AMA Medical Việt Nam tìm hiểu ngay về sản phẩm này trong bài viết dưới đây!

Sữa Actipro là sản phẩm gì? 

Hình ảnh sản phẩm sữa Actipro
Hình ảnh sản phẩm sữa Actipro

Sản phẩm sữa Actipro là giải pháp dinh dưỡng hiệu quả giúp phòng ngừa và hỗ trợ tình trạng loãng xương, thoái hóa khớp, phù hợp cho người có bệnh lý xương khớp hay có nhu cầu bổ sung canxi cao. 

  • Nhà sản xuất và phân phối: Công ty TNHH LICO G. Địa chỉ: Tầng 15, Tòa nhà 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Phường Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, Thành Phố Hà Nội, Việt Nam.
  • Dạng bào chế: Sữa bột
  • Quy cách đóng gói: Lon thiếc 850 gam
  • Hạn sử dụng: Ngày sản xuất và hạn sử dụng được in trên lon Sữa Actipro

Sữa Actipro giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Hiên nay, giá sữa Actipro tại Nhà thuốc Việt Pháp 1 là 960.000 VNĐ / Lon 850 gam.

Quý khách hãy tới trực tiếp địa chỉ của nhà thuốc: Quầy 102 tầng 1 – 168 Ngọc Khánh, Phường Giảng Võ, Quận Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam (Xem bản đồđể được mua và tư vấn trực tiếp bởi các dược sĩ có chuyên môn tại nhà thuốc.

Ngoài ra, quý khách cũng có thể lựa chọn hình thức mua sắm qua kênh online. Khách hàng hãy liên hệ tới số hotline  0962.260.002 – 0974.360.996 hoặc nhăn tin trực tiếp trên website chính thức của nhà thuốc để được tư vấn miễn phí.

Thành phần sữa non Actipro

Hình ảnh mặt sau của lon sữa Actipro
Hình ảnh mặt sau của lon sữa Actipro
Tham khảo thêm về sữa bổ sung canxi được nhập khẩu từ NewZealand: Sữa Nutri Canxi Plus giá bao nhiêu? Có tốt không? Cách pha sữa?
  • Thành phần nổi bật có trong sữa non Actipro chính hãng là Kollagen II – XS, Nano Canxi, sữa non 24h và Lysine HCl.
  • Ngoài ra, sữa còn bổ sung thêm vi khoáng chất (canxi, magie, sắt kẽm, iod, natri, kali,…) và các loại vitamin (vitamin A, vitamin B (B1, B2, B3, B5, B6, B12, B7, B9), vitamin D3, vitamin E,…).

Công dụng của sữa Actipro chính hãng 

Sữa non Actipro do có chứa Kollagen II-XS và sử dụng công nghệ thủy phân tách nước kết hợp với nguồn sữa non được nhập khẩu từ Mỹ, thành phần Canxi Nano, Lysine HCl nên cùng những thành phần dinh dưỡng khác nên sản phẩm mang lại những công dụng sau đây:

  • Hỗ trợ giảm những tình trạng tổn thương có viêm, sưng, giúp giảm đau các khớp và ngừa những cơn đau tái phát.
  • Hỗ trợ làm chậm quá trình lão hóa sụn khớp, giúp tái tạo và phục hồi các sụn khớp hư tổn.
  • Tăng cường bổ sung và gia tăng những chất nhớn hoạt dịch giúp khớp hoạt động trơn tru hơn.
  • Hỗ trợ làm chậm những quá trình thoái hóa xương khớp, giúp làm tăng độ dẻo dai và linh hoạt cho khớp.

Đối tượng sử dụng

Hình ảnh lon sản phẩm sữa Actipro
Hình ảnh lon sản phẩm sữa Actipro
Tham khảo thêm về sữa dinh dưỡng hỗ trợ sức khỏe cơ xương: Sữa Diasure Canxi Ovomet có tốt không hay lừa đảo? Giá bao nhiêu?

Sữa Actipro có thể sử dụng cho những người từ 18 tuổi trở lên, thích hợp nhất cho độ tuổi trên 45 tuổi trong những trường hợp sau:

  • Người bị bệnh loãng xương hoặc đang có nguy cơ loãng xương cao.
  • Người có chế độ ăn bị thiếu hụt dưỡng chất canxi hoặc đang trong độ tuổi có nhu cầu canxi tăng cao.
  • Người gặp tình trạng khô khớp, bị đau mỏi khớp hoặc cứng khớp.
  • Người bị viêm khớp, thoái hóa các khớp như vùng cột sống lưng, cột sống cổ, thắt lưng, khớp vai, khớp gối.
  • Người thường xuyên vận động nặng nhọc và làm tăng nguy cơ gây thoái hóa khớp.

Cách pha sữa Actipro

Người dùng có thể pha sữa theo hướng dẫn sử dụng của nhà sản xuất được in trên lon hoặc tờ hướng dẫn sử dụng (nếu có) để có được ly sữa thơm ngon, bổ dưỡng:

  • Lấy 5 muỗng gạt sữa bột (muỗng được nhà sản xuất cung cấp)
  • Sử dụng khoảng 200 – 220 ml nước ấm (nhiệt độ khoảng 45 – 60 độ C) cho vào cốc nước
  • Cho bột vào và khuấy cho sữa bột tan hết
  • Thưởng thức ly sữa ngay sau khi pha

Liều dùng: Nên uống 2-3 ly sữa Actipro mỗi ngày.

Sữa Actipro có tốt không?

Hình ảnh sản phẩm sữa Actipro
Hình ảnh sản phẩm sữa Actipro
Tham khảo thêm về sữa hỗ trợ hệ xương khớp thêm chắc khỏe, ngăn ngừa loãng xương: Sữa Healyn Canxi có tốt không hay lừa đảo? Giá bao nhiêu?

Nguồn gốc xuất xứ rõ ràng

Thương hiệu Actipro Việt Nam thuộc quyền sở hữu của Công ty TNHH LICO G. Sữa non Actipro đã được nghiên cứu và phát triển với công nghệ tiên tiến, giúp bổ sung dinh dưỡng tốt cho người tiêu dùng, đặc biệt là đối với người cao tuổi.

Công ty TNHH LICO G cũng đã nhập khẩu thành phần KOLLAGEN II – XS ™ từ tập đoàn Certified Nutraceuticals tại Hoa Kỳ. Thành phần dinh dưỡng này đã được FDA công nhận và bảo hộ độc quyền. Ngoài ra cũng được chứng minh trên lâm sàng về tính an toàn, hiệu quả trong hỗ trợ và điều trị, giúp giảm đau nhức, tăng tính linh hoạt khớp sau 7 ngày sử dụng. Do đó việc sữa Actipro lừa đảo là hoàn toàn sai sự thật. Người tiêu dùng hoàn toàn có thể an tâm lựa chọn sản phẩm sữa này để sử dụng.

Sự cải tiến vượt trội trong thành phần dinh dưỡng

Kollagen II – XS là sự cải tiến vượt trội của Collagen tuýp 2 bởi trong đó có chứa 4 hoạt chất có giá trị dinh dưỡng cao: Collagen type 2, glucosamine [1], chondroitin [2], acid hyaluronic [3]. Đây là những dưỡng chất sẽ tham gia vào thành phần của sụn khớp, dịch khớp. Khi bổ sung đầy đủ giúp người bệnh chống lại enzym gây hủy hoại sụn khớp, ngăn chặn sự xâm lấn của các yếu tố gây hại tới mô sụn, màng hoạt dịch khớp.

Do đó khi sử dụng sữa Actipro chính hãng sẽ giúp hỗ trợ tái tạo sụn khớp, giảm đau và bôi trơn ổ khớp hiệu quả. Từ đó giúp chống viêm, cải thiện chức năng của hệ vận động hiệu quả. Bổ sung Kollagen II-XS sẽ mang lại tác dụng toàn diện, hiệu quả hơn so với phương pháp bổ sung collagen type 2 truyền thống.

Thực hư thông tin sữa Actipro lừa đảo?

Hiện nay, có nhiều thông tin trên thị trường cho rằng sữa Actipro lừa đảo người tiêu dùng và không mang lại hiệu quả như quảng cáo. Tuy nhiên, người dùng cần lưu ý rằng sữa Actipro là thực phẩm bổ sung, do đó cần sử dụng trong thời gian dài để sản phẩm cho thấy hiệu quả, không nên vội đánh giá chỉ trong thời gian ngắn.

Với những thông tin nguồn gốc xuất xứ, công nghệ sản xuất nêu trên thì ta có thể khẳng định rằng thông tin về việc sữa Actipro lừa đảo là không chính xác. Quý khách hàng nên tìm hiểu kỹ về thông tin sản phẩm trước khi mua hàng và sử dụng để tránh sự hiểu lầm về công dụng của sữa.

Review sữa Actipro từ người tiêu dùng

Sữa Actipro là sản phẩm phổ biến hiện nay và được nhiều người tiêu dùng lựa chọn sử dụng. Dưới đây là một số chia sẻ của người tiêu dùng khi sử dụng sản phẩm sữa này:

Cô Thoa – người bị đau khớp gối sau khi sử dụng sữa Actipro chia sẻ:

Diễn viên Huỳnh Anh Tuấn chia sẻ về trải nghiệm sử dụng sản phẩm:

Một số chia sẻ khác từ người sử dụng sản phẩm sữa Actipro:

Review từ người dùng về sữa Actipro
Review từ người dùng về sữa Actipro

Lưu ý khi sử dụng

  • Sữa Actipro là thực phẩm bảo vệ sức khỏe, không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh
  • Cần tham khảo ý kiến của bác sĩ hoặc chuyên gia y tế khi có ý định sử dụng loại sữa này
  • Những người có tiền sử dị ứng với những thực phẩm giàu collagen như trứng gà, thịt gà,… không nên sử dụng sản phẩm này do chứa Kollagen II-XS.
  • Không nên lạm dụng mà uống quá nhiều bởi có thể gây ra tình trạng buồn nôn, ợ nóng, táo bón, tiêu chảy, nhức đầu, buồn ngủ.
  • Bảo quản lon sữa ở nơi khô ráo, tránh ánh nắng trực tiếp từ mặt trời. Nhiệt độ thích hợp để bảo quản là dưới 30 độ C.
  • Nên sử dụng ngay sau khi pha để đảm bảo hấp thu dưỡng chất tốt nhất. Có thể bảo quản bằng cách đậy nắp hoặc bảo quản lạnh nhưng không quá 24 giờ.

Sữa Actipro là một giải pháp để bạn đọc tham khảo, lựa chọn bổ sung thêm vào chế độ dinh dưỡng nhằm hỗ trợ nâng cao sức khỏe toàn diện.

5/5 - (1 bình chọn)
0/5 (0 Reviews)

Tài liệu tham khảo

Tài liệu tham khảo
1Theo Healthline, “Does Glucosamine Work? Benefits, Dosage, and Side Effects”. Link tham khảo: https://www.healthline.com/nutrition/glucosamine. Ngày truy cập: 09/10/2024
2Tham khảo thông tin về thành phần Chondroitin tại WebMd. Link tham khảo: https://www.webmd.com/diet/supplement-guide-chondroitin. Ngày truy cập: 09/10/2024
3Theo Healthline, “7 Surprising Benefits of Hyaluronic Acid”. Link tham khảo: https://www.healthline.com/nutrition/hyaluronic-acid-benefits. Ngày truy cập: 09/10/2024
Cập nhật: 23:35 - 09/10/2024

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tin mới