Dung dịch vệ sinh Lameri giá bao nhiêu? Có hiệu quả không? Mua ở đâu?

Hình ảnh lọ và hộp sản phẩm dung dịch vệ sinh Lameri

Dung dịch vệ sinh Lameri giá bao nhiêu? Có hiệu quả không? Mua ở đâu?

Hình ảnh lọ và hộp sản phẩm dung dịch vệ sinh Lameri

Ngày nay, các bệnh phụ khoa như viêm âm đạo, viêm âm hộ và mùi hôi vùng kín khá phổ biến, nguyên nhân có thể do nấm, vi khuẩn, hoặc thói quen sinh hoạt không lành mạnh,… Dù không gây nguy hiểm trực tiếp đến tính mạng, những bệnh lý này lại ảnh hưởng đáng kể đến sức khỏe và chất lượng cuộc sống. Vì vậy, các sản phẩm bảo vệ sức khỏe như Dung dịch vệ sinh Lameri rất quan trọng trong việc chăm sóc vùng kín. Vậy, Lameri có hiệu quả không? Giá bao nhiêu? Mua ở đâu chính hãng? Nhà thuốc AMA Medical Việt Nam sẽ giúp bạn giải đáp những câu hỏi này qua bài viết dưới đây

Dung dịch vệ sinh Lameri là sản phẩm gì?

Lameri là một sản phẩm giúp vệ sinh vùng kín và hỗ trợ điều trị viêm âm đạo, ngứa rát vùng phụ khoa
Lameri là một sản phẩm giúp vệ sinh vùng kín và hỗ trợ điều trị viêm âm đạo, ngứa rát vùng phụ khoa

Dung dịch vệ sinh Lameri là sản phẩm giúp làm sạch dịu nhẹ, có khả năng kháng khuẩn và kháng nấm gây viêm âm đạo, đồng thời duy trì độ ẩm cho da, mang lại cảm giác mát dịu và khử mùi vùng kín.

Một số thông tin khác của sản phẩm dung dịch vệ sinh Lameri:

  • Xuất xứ: Việt Nam.
  • Đơn vị sản xuất: Công ty cổ phần BIGFA có địa chỉ tại : KCN Lương Sơn, Km 36 – QL6, Hòa Sơn, huyện Lương Sơn, tỉnh Hòa Bình, Việt Nam.
  • Đơn vị phân phối sản phẩm: Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Nhiệt Thành có địa chỉ tại: Tầng 7, Căn số 2, nhà Lô L1 dự án khu nhà ở thấp tầng Hải Ngân, Thôn Thượng, Xã Thanh Liệt, Huyện Thanh Trì, Thành phố Hà Nội, Việt Nam.
  • Dạng bào chế: Dung dịch.
  • Quy cách đóng gói: Hộp chứa 1 chai 125 dung dịch vệ sinh Lameri.

Lameri giá bao nhiêu? Mua ở đâu chính hãng?

Sản phẩm được phân phối chính hãng tại nhà thuốc Việt Pháp 1
Sản phẩm được phân phối chính hãng tại nhà thuốc Việt Pháp 1
Tìm hiểu thêm thông tin về sản phẩm gel vệ sinh dành phụ nữ giúp chăm sóc và bảo vệ vùng kín luôn sạch sẽ, chống viêm nhiễm, nhiễm trùng đồng thời duy trì độ ẩm thích hợp: Gel vệ sinh phụ nữ Dạ Thảo Liên có tốt không? Giá bán? Mua ở đâu?

Hiện nay, tại Nhà thuốc Việt Pháp 1, Lameri được bán với giá 350.000 VNĐ/Chai 160ml.

Đây là địa chỉ đáng tin cậy để mua Lameri với giá cả phù hợp với người tiêu dùng. Nhà thuốc cam kết cung cấp các sản phẩm chính hãng với nguồn gốc rõ ràng và giấy tờ minh bạch. Ngoài ra, bạn còn được đội ngũ dược sĩ chuyên nghiệp tư vấn chi tiết để lựa chọn sản phẩm thuốc và thực phẩm bảo vệ sức khỏe an toàn, hiệu quả.

Để mua Lameri chính hãng tại Nhà thuốc Việt Pháp 1, bạn có thể đến trực tiếp tại quầy 102, tầng 1, số 168 đường Ngọc Khánh, phường Giảng Võ, quận Ba Đình, Hà Nội (Xem bản đồ). Nếu không tiện đến cửa hàng, bạn có thể đặt hàng trực tuyến qua website chính thức hoặc gọi đến hotline 0962.260.002 để nhận tư vấn miễn phí và hỗ trợ đặt hàng.

Thành phần 

Trong 1 chai dung dịch vệ sinh Lameri bao gồm các thành phần như sau:

  • Purified Wter, Butylene Glycol, Polyacrylate Crosspolymer-6, Polygonum multiflorum extract (Chiết xuất Hà Thủ Ô), Melaleuca Alternifolia Essential Oil (Tinh dầu Tràm Trà), Ethylhexylglycerin, Disodium EDTA.
  • Aqua, Propylene Glycol, Sorbitol, Chiết xuất dầu dừa và bột ngô, Citric Acid, Camellia Sinensis Leaf Extract (Chiết xuất lá Trà Xanh).
  • Sodium Hydroxide, Phaenoxyethanol, Ethylhexylglycerin, PEG-40 Hydrogenated Castor Oil, Aloe Barbadensis Leaf Extract (Chiết xuất lá Lô Hội), Butylene Glycol, glycerin.
  • Cocamidopropyl Betaine, Disodium Cocoyl Glutamate, Decyl Glucoside, Sodium PCA, Sodium Lactate, Lactic acid, Allantoin, Phenoxyethanol, l,2-Hexanediol, Citrus aurantium dulcis Oil (Dầu Cam).

Lameri có công dụng gì?

Dung dịch vệ sinh Lameri
Dung dịch vệ sinh Lameri
Tham khảo thêm về thông tin sản phẩm dung dịch vệ sinh tác động dịu nhẹ cho vùng nhạy cảm của chị em phụ nữ, mụn nhọt ngoài da: Dung dịch Gynofar bán ở đâu? Giá bao nhiêu? Có tốt không?

Sản phẩm Lameri đem đến cho người dùng những lợi ích sau:

  • Làm sạch nhẹ nhàng, cân bằng độ pH của âm đạo, khử mùi khó chịu, dưỡng ẩm cho da và ngăn ngừa khô rát ở vùng kín.
  • Nuôi dưỡng, làm dịu da và bảo vệ sức khỏe vùng kín.
  • Duy trì sự cân bằng tự nhiên cho vùng kín, ngăn ngừa hiệu quả các vấn đề như viêm nhiễm, nấm ngứa và kích ứng da.
  • Vệ sinh hàng ngày giúp duy trì cân bằng sinh lý của niêm mạc, bảo vệ khỏi phát ban, ngứa ngáy và mùi khó chịu ở vùng âm đạo, mang lại cảm giác thoải mái, tự tin.
  • Sử dụng Lameri giúp ngăn ngừa nhiễm trùng trong kỳ kinh nguyệt và sau sinh.
  • Hỗ trợ điều trị các vấn đề như viêm âm đạo, khí hư, viêm âm hộ và ngứa rát.

Đối tượng sử dụng

Dung dịch vệ sinh Lameri thích hợp cho các đối tượng sau:

  • Trẻ em từ 3 tuổi trở lên và phụ nữ.
  • Đặc biệt dành cho phụ nữ đang gặp các vấn đề phụ khoa như: viêm nhiễm, nhiễm nấm, ngứa rát, mất cân bằng pH âm đạo và mùi hôi vùng kín.

Hướng dẫn sử dụng

Cách dùng

Lameri được bào chế dưới dạng dung dịch nên dùng để vệ sinh bên ngoài vùng da. Để có thể đạt được tác dụng tốt nhất, nên dùng Lameri theo các bước dưới đây:

  • Bước 1: Rửa tay sạch bằng xà phòng và làm sạch vùng kín bằng nước.
  • Bước 2: Mở nắp và lấy một lượng Lameri vừa đủ ra tay.
  • Bước 3: Thoa nhẹ nhàng lên vùng kín trong khoảng 1 phút, hoặc pha loãng với nước rồi rửa.
  • Bước 4: Rửa lại cùng với nước sạch và lau khô.

Lưu ý: Tránh rửa sâu vào bên trong âm đạo. Nên cắt ngắn móng tay để không làm trầy xước niêm mạc âm đạo, điều này có thể tăng nguy cơ nhiễm trùng và giảm hiệu quả của sản phẩm.

Liều dùng

  • Sử dụng hàng ngày khi tắm, trước và sau khi quan hệ, đặc biệt trong kỳ kinh nguyệt và sau sinh.
  • Trong những ngày hành kinh, tùy thuộc vào lượng máu, có thể rửa từ 2 đến 4 lần mỗi ngày.

Dung dịch vệ sinh Lameri có tốt không?

Thương hiệu Việt sản xuất uy tín, đảm bảo chất lượng

Dung dịch vệ sinh Lameri là sản phẩm chăm sóc sức khỏe, sản xuất bởi Công ty Cổ phần BIGFA – một thương hiệu uy tín tại Việt Nam. Đây là một trong những thương hiệu trong lĩnh vực sản xuất thực phẩm bảo vệ sức khỏe và mỹ phẩm, cam kết an toàn và chất lượng cho người dùng. Sản phẩm được sản xuất tại nhà máy đạt tiêu chuẩn GMP, với dây chuyền công nghệ tiên tiến và quy trình kiểm tra nghiêm ngặt.

Hỗ trợ điều trị viêm âm đạo, viêm âm hộ và ngứa rát

Dung dịch vệ sinh phụ nữ Lameri là sự kết hợp tinh tế của các thành phần thiên nhiên được chọn lọc kỹ lưỡng để chăm sóc vùng kín. 

  • Chiết xuất dầu dừa và bột ngô: Dầu dừa chứa axit béo giúp dưỡng ẩm sâu, làm mềm da, và bột ngô hỗ trợ tẩy tế bào chết, giúp da vùng kín thông thoáng và tươi sáng.
  • Chiết xuất hà thủ ô[1]:  Đây là loại thảo mộc phổ biến trên toàn thế giới, nổi tiếng với công dụng kháng viêm và kháng khuẩn, hỗ trợ bảo vệ gan và giúp xương chắc khỏe. Hà thủ ô cũng chứa nhiều Resveratrol, có đặc tính kháng khuẩn, chống viêm và chất chống oxy hóa, giúp cải thiện sắc tố và làm sáng da.
  • Chiết xuất lô hội [2]: Được biết đến với khả năng làm dịu da, lô hội từ lâu đã được sử dụng trong các sản phẩm chăm sóc da ở khu vực Nam Á và Đông Nam Á. Lô hội chứa Glycosaminoglycans, một dưỡng chất tự nhiên trong da, giúp giữ ẩm và tăng cường hàng rào bảo vệ cho vùng da nhạy cảm.
  • Chiết xuất trà xanh: Được tinh chế từ nguồn nguyên liệu chất lượng, chứa nhiều polyphenols và diệp lục, nổi bật với khả năng kháng khuẩn và chống oxy hóa. 

Thành phần có sự kết hợp giữa các thảo dược từ thiên nhiên trong các bài thuốc dân gian tạo hiệu quả tốt khi sử dụng sản phẩm Lameri.

Ưu điểm của sản phẩm Lameri

Một số ưu điểm mang đến cho người sử dụng khi dùng sản phẩm Lameri:

  • Độ pH lý tưởng: pH từ 3.8-4.5, giúp duy trì cân bằng tự nhiên vùng kín và ngăn ngừa viêm nhiễm cũng như kích ứng da. 
  • Dưỡng ẩm tự nhiên: Chiết xuất từ lá Lô Hội, Sodium PCA, và Allantoin giúp cung cấp độ ẩm tự nhiên cho da, ngăn ngừa tình trạng khô rát.
  • Kháng khuẩn: Chiết xuất từ Hà thủ ô và tinh chất trà xanh giúp Lameri có tác dụng kháng khuẩn và chống oxy hóa tuyệt vời.
  • Không chứa các chất tạo bọt: Giúp giảm nguy cơ khô da, duy trì sự cân bằng tự nhiên và làm sạch nhẹ nhàng.
  • Không có hương liệu tổng hợp: Sử dụng các chiết xuất thiên nhiên, đảm bảo an toàn, đặc biệt là cho da nhạy cảm. Đặc biệt, sản phẩm có 4 không: Không paraben, không cồn, không hương liệu, không sulfat nên khá an toàn và dịu nhẹ cho người sử dụng.
  • Phù hợp với nhiều đối tượng: Dành cho phụ nữ, trẻ em từ 3 tuổi trở lên.

Lưu ý và bảo quản khi sử dụng

Hình ảnh lọ và hộp sản phẩm dung dịch vệ sinh Lameri
Hình ảnh lọ và hộp sản phẩm dung dịch vệ sinh Lameri
Tìm hiểu thêm về thông tin sản phẩm hỗ trợ dưỡng ẩm, làm mềm, se khít cũng như khử mùi hôi vùng da nhạy cảm: Biken Careme có tốt không? Dùng bao lâu thì hiệu quả? Giá bán?
  • Lameri không phải là thuốc nên không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
  • Không sử dụng dung dịch vệ sinh Lameri nếu người dùng mẫn cảm với bất kỳ thành phần nào có mặt trong sản phẩm. 

Lameri là một sản phẩm giúp vệ sinh vùng kín và hỗ trợ điều trị viêm âm đạo, ngứa rát vùng phụ khoa. Hi vọng rằng bài viết cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích trong việc sử dụng sản phẩm chăm sóc cá nhân đúng cách để cho hiệu quả tốt nhất.

5/5 - (1 bình chọn)
0/5 (0 Reviews)

Tài liệu tham khảo

Tài liệu tham khảo
1 Tham khảo thêm về thông tin tác dụng Hà thủ ô tại Healthline: https://www.healthline.com/nutrition/he-shou-wu, ngày tham khảo: 15/10/2024
2Tham khảo thêm về chiết xuất Lô hội tại WedMD: https://www.webmd.com/diet/supplement-guide-aloe-vera, ngày tham khảo: 15/10/2024
Cập nhật: 23:28 - 22/10/2024

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tin mới